CyberLink PowerDirector Ultimate 20.7.3101.0 + crack

CyberLink PowerDirector

Dưới đây là một gói các chương trình rất mạnh mẽ, mục tiêu chính ở nhà cung cấp cho người dùng ở cấp độ chuyên nghiệp để chỉnh sửa video có các định dạng khác nhau, cũng có hỗ trợ đầy đủ để làm việc với video định nghĩa cao, với video 3D. Bạn có thể tạo các bộ phim đầy đủ với số lượng lớn các hiệu ứng video, ghi lại chúng sau các chất mang DVD và Blu-ray, vì điều này bạn chỉ cần tải xuống CyberLink PowerDirector với tốc độ tối đa từ dự án của chúng tôi.
Tất cả các khả năng của chương trình xuất sắc này không thể được liệt kê trong đánh giá ngắn gọn này, chúng tôi có thể đặt tên một cách an toàn rằng nếu bạn muốn chỉnh sửa video, thì việc tìm một chương trình tốt hơn là khá khó khăn. Hãy để nó bằng tiếng Anh, nó khá đơn giản để tìm ra nó, tin tôi đi, bản thân tôi không biết ngôn ngữ này, nhưng tôi có thể làm gì đó, bạn cũng có thể đọc văn học. Video bạn tạo có thể được chuyển đổi để xem trên các thiết bị di động, bảng điều khiển trò chơi, v.v.
CyberLink PowerDirector

CyberLink PowerDirector

Giấy phép: Không cần thiết
Ngôn ngữ: Tiếng Anh + bằng tiếng Nga (nơi nó được chỉ định)
HĐH: Windows 7+ x64

Tải về: CyberLink PowerDirector Ultimate 20.7.3101.0miễn phí + crack (reg) /20.7.3101.0 Rus+18.0.2725.0 на Русском +17.0.2126.0 Rus- Repack от Pooshock / 20.4.2829.0 Multi + Rus- Portable rsloadNET

PowerDirector - Video Editor, Video Maker v9.9.1- Android
Phiên bản trong quá khứ:


Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu