CyberLink YouCam Deluxe 10.0.1830.0

CyberLink YouCam

Tôi từ lâu đã muốn giới thiệu cho bạn một chương trình đa chức năng, sau khi ra mắt mà bạn có thể làm việc kỳ diệu với webcam của mình. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra avatar, clip nhỏ, thậm chí trình bày video, một cách tự nhiên không thể làm mà không áp đặt hiệu ứng, bộ lọc và một số lượng lớn các khung khác nhau. Đây chỉ là một phần nhỏ của những gì nhà phát triển cung cấp, bạn có thể tải xuống CyberLink YouCam bên dưới.
CyberLink YouCam

Tôi muốn lưu ý điểm này, nếu bạn cần ghi lại video từ máy tính để bàn, thì chương trình sẽ đến với sự trợ giúp của bạn, bạn có thể ghi lại chất lượng HD. Nếu bạn muốn, bạn có thể sử dụng chức năng ghi nhớ khuôn mặt của bạn, bây giờ, để vào Windows, bạn sẽ cần nhìn vào máy ảnh, nếu bạn không uống nhiều trước đây, nó nhận ra bạn và lối vào sẽ thành công. Lối vào cũng có thể được thực hiện trên các trang web khác nhau.
Giao diện của CyberLink YouCam là phong cách, thật dễ chịu khi hoạt động trong đó, sau khi kết nối webcam, nó sẽ được tự động xác định, sau đó một cửa sổ bổ sung sẽ mở bên phải bạn có thể chuyển đổi giữa các hiệu ứng, bộ lọc và các cài đặt khác. Nói chung, tôi thích chương trình, tôi khuyên mọi người muốn đạt được những gì được viết ở trên.
CyberLink YouCam

Giấy phép: Shaveyware (kích hoạt thông qua phiên bản Key 9 /10 phiên bản càu nhàu)
Kích thước: 402 MB

Tải về: CyberLink YouCam Deluxe 10.0.1830.0miễn phí + crack
9.2.3903.0miễn phí + reg /Русификатор 8/6.0.4601.0- đa +trong tiếng Nga
Русификатор 8.0.0925.0 от ruslangxp
Phiên bản trong quá khứ:


Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu