Easy Video Converter 11.2.0 + crack

Easy Video Converter

Trình chuyển đổi video dễ dàng - Như bạn có thể thấy từ tên, bạn có một chương trình đơn giản để chuyển đổi video thành các định dạng khác, tất nhiên có các mẫu đã sẵn sàng, mỗi định dạng có thể được cấu hình bằng cách chỉ ra chất lượng và các giá trị khác, có một Chế độ hoạt động của gói, có một xem sơ bộ trong một trình phát được xây dựng, mọi thứ khá chuẩn.
Các tác giả viết về các khả năng bổ sung, giả sử mã hóa, nén, bạn có thể thêm phụ đề vào video mong muốn, bạn có thể làm việc với các đường dẫn âm thanh, định cấu hình bitrate, hoạt động với tốc độ khung hình.
Sự xuất hiện không làm tôi ngạc nhiên, không gây ấn tượng với tôi, anh ấy, giống như hàng trăm người tương tự, không khác, vì tôi hiểu, họ sao chép phần mềm theo mẫu, gọi theo những cách khác nhau, nó có thể không đúng, mọi người đều có thể Hãy là một cá nhân nhỏ, hãy nói tốt hơn hoặc nhanh hơn, kết quả tốt hơn, bạn đã nói với tôi, như người dùng có kinh nghiệm, tôi không còn gì để thêm.
Nhà phát triển:
Giấy phép: Phần mềm chia sẻ (để kích hoạt bộ chuyển đổi video dễ dàng Krakak thay thế DLL)
Kích thước: 44 MB
HĐH: Windows 7+

Tải về: Easy Video Converter 11.2.0 miễn phí + crack

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu