Exe Spy 1.0.0

Exe Spy

Tôi rất vui khi giới thiệu với bạn chương trình Exe Spy, điều này sẽ cho phép bạn xem thông tin đầy đủ về các tệp thực thi, công cụ có mã nguồn mở, có thể tương tác với dịch vụ Virustotal.
Đừng quên rằng internet là nơi tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy phần mềm có khả năng đáp ứng yêu cầu của mình, bạn có thể tìm thấy mọi thứ có thể xuất hiện trong đầu bạn. Tuy nhiên, đừng quên rủi ro, bởi vì không phải tất cả các ứng dụng đều có thể được ra mắt một cách an toàn, đôi khi điều đó xảy ra rằng phần mềm có thể gây hại nghiêm trọng cho PC của bạn.
Đó là lý do tại sao, đôi khi tôi khuyên bạn nên kiểm tra các tệp thực thi, bạn có thể trích xuất thông tin quan trọng về nó, bạn sẽ tìm ra không chỉ băm, bạn có thể làm việc với các thư viện, kiểm tra tệp cho virus và nhiều hơn nữa, xem xét kỹ lưỡng trong Ảnh chụp màn hình, mọi thứ đều ở trước mặt bạn.
Hai tùy chọn có sẵn cho bạn để tải xuống, cài đặt đầu tiên, bạn cần cài đặt trong hệ thống, nhưng có một tùy chọn di động, không yêu cầu bất cứ điều gì ngoại trừ giải nén kho lưu trữ, khởi chạy và sử dụng nó ngay lập tức.
Sau khi bắt đầu, bạn cần tải xuống tệp bạn quan tâm đến cửa sổ chính, sau đó chúng tôi đang chờ hoàn thành quá trình quét, ở đầu ra bên trái, chúng tôi nhận được một bảng điều khiển với các danh mục, di chuyển trên chúng, chúng tôi hoàn thành thông tin về từng thành phần của tệp được xem.
Nếu bạn muốn xem thêm thông tin về một tệp cụ thể hơn những gì có thể được hiển thị trong menu thuộc tính của Windows Ordoror hoặc bạn muốn kiểm tra HESHI và virus liên quan đến ứng dụng trước khi bạn quyết định xem có an toàn để chạy hay không, exe Spy có thể là Công cụ tuyệt vời cho bạn.
Nhà phát triển:
Kích thước: 44 + 55 MB
HĐH: Windows 10-11

Tải về: Exe Spy 1.0.0 miễn phí /1.0.0 Portable

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu