HttpMaster Pro 5.5.1 + + Repack

HttpMaster

HTTPMaster là một chương trình chức năng để phát triển và thử nghiệm các dịch vụ web REST (kiểu kiến ​​trúc phần mềm cho các hệ thống phân tán) và các ứng dụng API (giao diện phần mềm ứng dụng). Ứng dụng có thể hiển thị và kiểm tra các định dạng phần còn lại phổ biến nhất; XML, JSON và HTML, và cũng hỗ trợ các tham số động mạnh mẽ, kiểm tra và nhiều thuộc tính khác. Tất cả các chức năng cơ bản này, cùng với nhiều tùy chọn khác, cung cấp các tính năng của chương trình để kiểm tra kỹ lưỡng các dịch vụ web và API.

- Программа дает вам возможность хранить полные определения вызовов API в одном месте.
- Cung cấp một tập hợp rộng các thuộc tính của HTTP (tiêu đề HTTP, mã hóa URL, v.v.).
- Các tham số động để mô phỏng các thay đổi trong dữ liệu đầu vào hoặc tạo các giá trị toàn cầu của API.
- Kiểm tra dữ liệu phản hồi bằng cách sử dụng các biểu thức logic.
- Bạn có thể yêu cầu một chuỗi sử dụng dữ liệu từ yêu cầu trước với yêu cầu tiếp theo.
- Hỗ trợ rộng rãi để tải xuống dữ liệu, bao gồm nhiều dữ liệu/hình thức.
- Bạn có thể yêu cầu một lệnh với giám sát chi tiết tiến trình.
- Một phân tích toàn diện về dữ liệu và quản lý dữ liệu.
- Các công cụ bổ sung (yêu cầu chính để thực thi tùy ý, giao diện dòng lệnh, v.v.).


Nếu bạn muốn tải xuống một vết nứt hoặc nhận chìa khóa cho httpmaster pro, thì bên dưới bạn có thể làm miễn phí, bạn chỉ cần nhấn nó và tải lên kho lưu trữ, sau đó chúng tôi cài đặt, cài đặt, sử dụng thuốc, thưởng thức phiên bản chuyên nghiệp và tất cả khả năng mở rộng của nó. Tôi hiểu rằng chương trình này không phù hợp với tất cả mọi người, nó quá hẹp, nhưng một số người dùng muốn xem dự án của chúng tôi và chỉ xuất hiện một phiên bản mới, tôi quyết định rằng đã đến lúc thêm phần mềm vào cơ sở phần mềm của chúng tôi, tôi sẽ Giám sát cập nhật, chúc may mắn cho mọi người!
Giấy phép: Shaveyware (để kích hoạt, chúng tôi sử dụng thay thế tệp crack, sau khi khóa cho chương trình không được nhập)
Ngôn ngữ: Tiếng Anh - Phiên bản tiếng Nga và người Nga không có
Kích thước: 4 MB
HĐH: Windows 7+

Tải về: HttpMaster 5.5.1 miễn phí với một vết nứt .dll /4.7.3 - Repack Diakov

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu