IObit Uninstaller Pro 11.6.0.7

IObit Uninstaller

Công cụ này sẽ giúp người dùng xóa hoàn toàn các chương trình đã cài đặt trên máy tính của bạn. Gần đây, có khá nhiều ứng dụng như vậy trong dự án của chúng tôi, vì vậy công cụ này cũng có thể được kiểm tra, đặc biệt là vì nó không yêu cầu tiền từ bạn và tôi, và nhà phát triển được biết đến rất nhiều Từ trang web của chúng tôi, chúng tôi đi đến toàn bộ tin tức và nhấp vào đúng nơi.
IObit Uninstaller

Giao diện khá thuận tiện, có sự hỗ trợ của Nga, sau khi bắt đầu ở bên phải trong góc bạn cần nhấn khắc và định cấu hình các tham số ngôn ngữ. Phiên bản này là di động, không yêu cầu cài đặt, có thể được chuyển vào ổ đĩa. IOBIT Uninstaller có thể xóa các chương trình không muốn thực hiện điều này thông qua một công cụ Windows tiêu chuẩn, do đó, các vấn đề như vậy đôi khi có thể là một cơ hội khá phù hợp. Xin lưu ý rằng có một chế độ hoạt động của gói, nghĩa là bạn chỉ cần nêu bật các chương trình có ve cần bị xóa, sau đó bắt đầu quy trình và quy trình loại bỏ sẽ bắt đầu, bạn chỉ có thể lùi lại kinh doanh và không lo lắng về nó.
IObit Uninstaller

Tiện ích uninstaller của IOBIT có thể quét các thư mục hệ thống, đăng ký, tìm thấy mọi nơi và bản ghi ở mọi nơi còn lại sau khi xóa tiêu chuẩn và làm sạch các tệp và khóa tương tự này. Ngoài việc xóa các ứng dụng, bạn có thể xóa Tulbars được cài đặt trong trình duyệt, bạn có thể xem các chương trình được cài đặt gần đây, bạn có thể xem danh sách các chương trình chiếm nhiều không gian, mặc dù tôi không biết làm thế nào Nó hóa ra là 3 GB - nó rất lạ. Bạn có thể xem các chương trình hiếm khi được sử dụng, cũng có một danh sách các bản cập nhật Windows đã cài đặt.
IObit Uninstaller

Không có cài đặt như vậy trong IOBIT Uninstaller, bạn chỉ có thể chọn hỗ trợ của Nga, chúng tôi quên mất phần còn lại, tốt, chương trình có thể quay lại Trey. Không có gì để nói với bạn đặc biệt về công cụ này, thuận tiện - đơn giản - dễ chịu - miễn phí và như vậy. Nó vẫn còn để thử hành động, tôi thực sự đã sử dụng nó trong một thời gian dài, tôi không biết mọi thứ đều tốt như thế nào, nhưng tôi đã hy vọng rằng mọi thứ đều theo thứ tự.
IOBIT uninstaller Pro Activation Key được mời đến bạn trên trang web của các nhà phát triển, nó sẽ được gửi cho bạn qua thư sau khi mua, tuy nhiên, nếu bạn cần tải xuống trình chuyên viên uninstaller càu nhàu của phiên bản mới nhất, bạn có thể làm điều này dưới đây bằng cách tải và giải nén kho lưu trữ, bạn sẽ có sẵn miễn phí cho một tệp đặc biệt miễn phí sẽ thực hiện điều trị được xử lý như vậy và nhận một phiên bản trong đó sẽ không có chế độ dùng thử ở đầu ra, điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng tất cả các chức năng bạn cần.
IObit Uninstaller

Ngôn ngữ: Multi + tiếng Nga
Kích thước: 30 + 16 MB

Tải về: IObit Uninstaller Pro 11.6.0.7 free + activator (phiên bản di động) /11.5.0.4 Repack elchupacabra /10.6.0.6 - Portable JooSeng /

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu