Microsoft Edge 103.0.1264.49 + Portable


Khi Microsoft giới thiệu phiên bản cuối cùng của hệ thống - Windows 10, cô cũng đã cố gắng lấy lại tiêu đề của người lãnh đạo trong phân khúc trình duyệt. Trình duyệt Spartan là đứa con tinh thần của họ, sau một thời gian thay đổi tên thành Edge. Trình duyệt này khác với mọi người, t. Dựa trên động cơ Edgehtml của riêng mình, với các chip của anh ấy, sau đó anh ấy bắt đầu phát triển. Chúng ta phải vinh danh, trình duyệt thực sự tốt, ở nhiều khía cạnh, tốc độ là một trong số đó. Tất cả các trang trong đó mở ra rất nhanh, và bản thân anh ấy đã tải ngay lập tức. Sau một thời gian, hỗ trợ cho các phần mở rộng xuất hiện trong đó, điều này làm cho nó trở thành một trình duyệt đầy đủ. Vâng, có những trục trặc của họ trong đó, nhưng trong chương trình nào họ không?
Và sau đó nó đã đi. Chính sách của Microsoft đang thay đổi trước mắt chúng tôi, không có nghĩa là tốt hơn. Đối với tôi, lãnh đạo mới đã hủy hoại nhiều dự án đầy hứa hẹn mà Balmer vẫn bắt đầu. Trình duyệt cũng rơi dưới một con dao sắc. Không, anh ta không bị phá hủy hoặc đóng cửa (sẽ tốt hơn nếu họ làm điều đó), anh ta được chuyển sang động cơ crom và xiên. Bây giờ đây là một trình duyệt vô danh khác, trong đó có hàng ngàn, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Cạnh tranh tan chảy trước mắt chúng tôi, sự lựa chọn sẽ không bị bỏ lại sớm, điều đó thật đáng buồn. Chết tiệt, tôi đã mất bản chất.
Tôi đã nhớ ... trước khi bạn là trình duyệt tiếp theo được xây dựng trên động cơ crom. Tôi không biết những gì sự lãnh đạo của Microsoft đang chờ đợi, đối với tôi có tất cả các loại vở opera cho tôi, số phận của họ không kém gì đáng tiếc, nhưng nó cũng chiếm %thực sự. Chết tiệt, tôi lại chuyển từ chủ đề này.
Nói chung, trước mặt bạn là khập khiễng và xiên ...
Là gì ...

Nơi đây. Nếu phiên bản ban đầu trên động cơ của nó được kết nối sâu với hệ thống, thì bộ phận này đã đến tách biệt với hệ thống, điều này sẽ cho phép trình duyệt khởi chạy trên bất kỳ hệ thống nào, bắt đầu với Windows 7. Có hỗ trợ cho các cấu hình trong đó, vì vậy Bạn có thể đồng bộ hóa tất cả các loại dấu trang, địa chỉ và các loại khác là sự quyến rũ của cuộc sống, đơn giản hóa công việc với trình duyệt, sẽ không cần phải điều chỉnh mọi thứ. Tuy nhiên, không có hỗ trợ cho các phần mở rộng .. không. Trong tương lai, họ có thể mang lại rằng cô ấy sẽ giống như, tuy nhiên, tôi không biết. Cho dù đó sẽ là một cửa hàng mở rộng Google thông thường hay họ sẽ đưa ra một cái nạng không cần thiết khác, I XS. Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ sống, sống, xem. Nó quá sớm để nói, bởi vì Nó vẫn đang được phát triển, và sự lựa chọn của các cài đặt không lớn như chúng ta muốn.

Ngay cả các nhà phát triển đã cắt ra tất cả các loại chip vốn có trong Google, có một bài viết một lần vào một ngày khác, tôi nghĩ rằng họ đã thấy nó. Tóm tắt: Tôi không nghĩ rằng trình duyệt này đang chờ đợi một tương lai tuyệt vời, ngay cả khi nó kết thúc. Có rất nhiều trong số họ, rất nhiều, những bản sao của crom. Thị trường đòi hỏi một cái gì đó mới và một cái gì đó của riêng nó. Điều đáng chú ý nhất là một thời gian trước, t -shirts đã so sánh lợi thế của họ với Chrome, mang lại một số lập luận có lợi cho trình duyệt của họ, đưa nó vào ánh sáng tốt nhất trong một số thông số và thử nghiệm. Bây giờ họ đột nhiên từ chối động cơ của họ có lợi cho đối thủ cạnh tranh. Nó là cần thiết để lái một tàu điện ngầm với Mikov, nhưng đây là một câu chuyện khác.
Nhà phát triển: Microsoft

Tải về: Microsoft Edge 103.0.1264.49miễn phí +x64/102.0.1245.33+x64- Portable rsloadNET / 99.0.1150.52 Portable Jooseng
Các phiên bản không thể di động từ rsloadNet
Beta 103.0.1264.13 +x64/Dev 104.0.1271.2 +x64/Canary 104.0.1279.0 +x64
Cho macos

Cho Linux
Xin lưu ý rằng để cài đặt và ra mắt Edge, các bản cập nhật từ MS là cần thiết

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu