Syncfusion Essential Studio Enterprise 20.2.0.36

Syncfusion Essential Studio Enterprise

SyncFusion Essential Studio Enterprise - Một phần mềm mạnh mẽ cho phép bạn giữ tất cả các thành phần và thư viện của giao diện người dùng, báo cáo và phân tích kinh doanh trong một túi toàn diện.
Tôi đã để lại một liên kết đến một trang web chính thức không có sẵn từ Nga, nhưng tôi nghĩ rằng đây không phải là vấn đề mà bạn có thể xem danh sách tất cả các thành phần và khung.
Ниже вы сможете прочитать найденные отзывы в интернете людей, которым этот софт очень понравился, а вы еще между прочим сэкономили пару тысяч долларов в отличии от них:

"Нам нужно было заменить старую графическую библиотеку, которая больше не поддерживается, надежной и хорошо поддерживаемой библиотекой компонентов. Наше приложение должно постоянно отображать графики, представляющие большие объемы данных в реальном времени. Нам нужно было что-то, что могло бы надежно обрабатывать большие объемы быстро меняющихся данных. Мы рискнули с SyncFusion. Не пожалели, все супер!"

"Tôi đã chọn gói đồng bộ hóa do chức năng rộng lớn của nó trong các điều khiển lưới WPF, tương ứng với hầu hết các kỳ vọng của tôi. Sau khi tôi bắt đầu sử dụng nó, tôi đã rất ấn tượng bởi chức năng của nó và quan trọng hơn là nhóm hỗ trợ của họ, cung cấp Hỗ trợ, trong khi tôi đang học cách sử dụng các yếu tố của điều khiển lưới cho các nhu cầu khác nhau của mình. Bất cứ khi nào tôi gọi dịch vụ hỗ trợ, nhóm hỗ trợ đồng bộ luôn trả về thông tin hữu ích và thường xuyên cung cấp một ví dụ về mã về cách đạt được những gì tôi muốn .
"Chúng tôi đã mua SyncFusion Essential Studio vài năm trước và rất hài lòng với giải pháp này. Ứng dụng của chúng tôi bao gồm tất cả các loại yếu tố kiểm soát của các hình thức kiểm soát chiến thắng và đồng bộ hóa đáp ứng nhu cầu của chúng tôi. cách hoặc tìm thấy chúng trong đó một sai lầm. Và ở đây thực sự giúp hỗ trợ kỹ thuật của đồng bộ hóa. Họ làm mọi thứ có thể - họ trả lời nhanh chóng và chính xác. Tôi thích các hệ thống của họ. Hiện tại, tôi đã tạo ra khoảng 10 vấn đề và chúng đã Tất cả được giải quyết thành công. Bạn sẽ không bao giờ bị mất - họ giúp đỡ và thậm chí giúp đỡ và ngay cả khi bạn tìm thấy một sai lầm, nó sẽ được sửa trong các bản phát hành tiếp theo được đặt ra mỗi tháng. "
Nói chung, mọi người đều ré lên với niềm vui, mọi người đều hạnh phúc, bản thân tôi rất thành thạo trong việc này, vì vậy không có gì đặc biệt để viết, tôi biết, có những người dùng phủ phục, và cho bạn tôi quyết định xuất bản tin tức này, chú ý!
Nhà phát triển:
Kích thước: 4,78 GB

Tải về: miễn phí + Khóa

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu