USB Image Tool 1.8.5

USB Image Tool

Với tiện ích nhỏ bé này, bạn có thể tạo ra việc tạo các ổ đĩa flash sẽ có giao diện USB, đặc biệt là điều này áp dụng cho máy nghe nhạc MP3. Trong tương lai, bạn có thể gắn chúng dưới dạng đĩa USB đơn giản. Các nhà phát triển tuyên bố rằng việc tạo hình ảnh khá nhanh, nó có thể trở thành do bản sao được chọn, trong tin tức đầy đủ Bạn có thể tải xuống Công cụ hình ảnh USB. Các hình ảnh bạn tạo sẽ có định dạng tiêu chuẩn cho định dạng này, .ima hoặc .imz, cách làm việc với chúng Tôi nghĩ rằng bạn không biết gì hơn tôi, vì vậy tôi sẽ không mô tả quá trình này.
скачать USB Image Tool

Xin lưu ý rằng bạn không phải cài đặt ứng dụng này, sẽ đủ để bắt đầu tiện ích và bạn có thể bắt đầu quá trình tạo một hình ảnh chính xác của bản sao lưu USB. Trong cửa sổ chính của chương trình được trình bày, bạn có thể nhận được thông tin ngắn gọn về ổ USB được kết nối, nó là khá đủ để nghiên cứu. Cần nhớ rằng đối với công việc chính xác, bạn cần phải cài đặt .NET Framework 2.0 trong hệ thống, tôi nghĩ rằng đây không phải là vấn đề, vì nó hầu như ở mọi nơi. Xin lưu ý rằng trong bộ dụng cụ, bạn cũng sẽ nhận được một tiện ích nhỏ sẽ giúp bạn làm việc thông qua dòng lệnh, sau đó bạn sẽ không cần phải có hệ thống .NET Framework 2.0, mặc dù nó sẽ hữu ích cho những người hiểu dòng lệnh gì Là.
USB Image Tool

Công cụ hình ảnh USB biết cách làm việc với bất kỳ loại thiết bị nào hoạt động trên giao thức lưu trữ khối lượng USB. Các thiết bị như vậy có thể bao gồm một cách an toàn tất cả các ổ đĩa flash, thẻ và các thiết bị khác, chẳng hạn như máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, người chơi âm nhạc, v.v. Đó là tất cả, tôi không có gì để thêm, một tiện ích nhỏ, thực hiện các nhiệm vụ khá dễ hiểu, có thể khá hữu ích trong công việc. Nếu có bất kỳ bình luận nào, chỉ là ý kiến, bạn biết các điểm trừ hoặc điểm cộng mà tôi không báo cáo về sự thiếu kinh nghiệm, tôi yêu cầu mọi người lên tiếng trong các bình luận.

Về điều này, tôi có thể xem xét tổng quan này đã hoàn thành, tôi chúc bạn một ngày dễ chịu như thường lệ, tôi hy vọng chương trình sẽ có ích!
Nhà phát triển: Sân chơi mã hóa của Alexander
Ngôn ngữ: Tiếng Anh + (RUS - nơi nó được chỉ định)
Kích thước: 544 kb

Tải về: USB Image Tool 1.8.5 miễn phí +Русская версия 1.72 - từ wylek.ru

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu