Vivaldi Browser 5.3 + Portable

Vivaldi

Vì vậy, trước mặt bạn là trình duyệt Vivaldi, nó được xây dựng trên động cơ crom, nhưng nó khác nhau là nó mang lại cơ hội và có chức năng như trong phiên bản cũ của nhiều trình duyệt opera yêu thích. Nó được cài đặt và sau đó bắt đầu khá nhanh, các nhà phát triển viết rằng nó sẽ hoạt động hoàn hảo trên các máy tính cũ với sắt yếu.
Vivaldi

Ra mắt Vivaldi, tôi rất hạnh phúc, bởi vì tôi ngay lập tức nhớ lại vở opera với giao diện tiện lợi và thân thiện của nó. Cộng với các chip quen thuộc, ví dụ, có một cuộc kiểm tra trước của trang web, tùy chọn được kích hoạt khi bạn mang chuột đến tab bạn cần, nó không phải không có quay số tốc độ (bảng điều khiển rõ ràng), có nhiều bản tải xuống yêu thích Người quản lý, bên trái sẽ có một bảng điều khiển thuận tiện và ghi chú nhỏ.
Vivaldi

Xin lưu ý rằng trong khi trình duyệt đang được phát triển và phiên bản sơ bộ này (tại thời điểm viết bài viết), nhưng không phải tất cả các chức năng đều được thực hiện, ví dụ, thư, đồng bộ hóa, không có phần mở rộng và bổ sung, tất cả điều này sẽ Cần phải chờ đợi. Thêm vào đó, nhóm các nhà phát triển Vivaldi có tham vọng lớn và họ muốn hoàn thiện trình duyệt và biến nó thành nhanh nhất và hiệu quả nhất, tôi chỉ có thể chúc bạn may mắn, tôi thực sự thích chương trình và tôi rất vui khi được kiểm tra nó càng lâu càng tốt . Quay trở lại chủ đề của trình duyệt nhanh nhất, điều này rất thú vị, bởi vì Maxthon đã phát hành MXNITRO, cũng là một chương trình nhanh nhẹn đang có được động lực, sẽ cần phải theo dõi họ, bởi vì cạnh tranh luôn là một dịp tuyệt vời cho một cái gì đó mới.
Như tôi đã viết cao hơn một chút, bạn có thể sử dụng ghi chú, nó thực sự thuận tiện nếu bạn quen với nó, cộng với bạn có thể thêm ảnh chụp màn hình của mình vào các ghi chú này. Có một tính năng của "các nhóm nhanh" - nó sẽ cho phép bạn sử dụng "phím nóng" để thực hiện hầu hết mọi hoạt động với trình duyệt. Tôi đã viết về nhiều bảng điều khiển Express yêu thích của tôi, đừng quên rằng nó sẽ cho phép bạn tạo các nhóm truy cập riêng biệt. Vivaldi biết cách nhóm các tab, điều này thực sự thuận tiện nếu có rất nhiều trong số chúng, như trong trường hợp của tôi.
Nói chung, cho đến nay tôi không còn gì để viết, tôi thực sự vui mừng vì bên ngoài trình duyệt trông giống như một vở opera cũ, bởi vì tôi bắt đầu trên internet, cộng với nó hoạt động như một điều nhanh chóng, tất nhiên không phải mọi thứ đều được thực hiện Nó, nhưng phải mất thời gian, nó cần có thời gian, tôi hy vọng triển vọng đang chờ đợi Vivaldi lớn, may mắn và cảm ơn sự quan tâm của bạn!
Ngôn ngữ: Multi + trong tiếng Nga

Tải về: Vivaldi 5.3 Build 2679.68 miễn phí +5.3 Build 2679.68 x64 /5.3 Build 2679.68 PortableAppz /5.0 Build 2623.46 +x64 - Portable rsloadNET

Nguồn: RSLOAD.NET

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu